หางานทำที่บ้าน รับงานแพ็คของชำร่วยมาทำที่บ้าน งานประดิษฐ์ด้วยฝีมือ: หาของชำร่วยมาทำขาย เพิ่มรายได้ให้กับตัวเองกันดีกว่านะคะ

หาของชำร่วยมาทำขาย เพิ่มรายได้ให้กับตัวเองกันดีกว่านะคะ

วิธี ทํา ของ ชํา ร่ ว ย ทํา เอง ง่ายๆ,ของชําร่วยทําเอง,ไอเดียของชําร่วยเก๋ๆ ทําเอง,tag ของชําร่วยทําเอง,ของชําร่วยทําเอง ง่ายๆ,ของชําร่วยทําเอง diy,ของชําร่วยทําเอง น่ารัก,ของชําร่วยทําเอง เก๋ๆ 


วิธี ทํา ของ ชํา ร่ ว ย ทํา เอง ง่ายๆ ที่นำมาฝากวันนี้ เป็นถุงใส่ของชำร่วยน่ารัก ๆ ค่ะ นำไปบรรจุของชำร่วย เช่น ช็อคโกแลต, เทียนหอม,สบู่หอม เป็นต้นค่ะ

ของที่ต้องจัดเตรียมนะคะ :-

1. ถุงผ้าค่ะ ขนาด  3.5″ x 5.5″  ( อาจจะใหญ่ เล็ก กว่า ก็แล้วแต่ความชอบนะคะ )
2. ถ้วยสำหรับผสมสีค่ะ
3. สีผสมอาหาร + น้ำ
4. กระดาษแข็งสี น้ำตาล สำหรับตัดทำป้าย tag “ขอบคุณ”
5. ปากกาสีขาว สำหรับเขียนข้อความ

หมายเหตุ คุณอาจจะใช้เป็นกระดาษสีอื่น ๆ ตามชอบ แต่ที่สำคัญคือ ปากกาที่จะเขียนข้อความ แนะนำให้เป็นสีที่เขียนแล้วเห็นข้อความชัดเจน และดูสวยนะคะ

วิธีทำค่ะ

หยดสีผสมอาหาร ประมาณสัก 10 หยด ผสมกับน้ำสะอาด ครึ่งถ้วยค่ะ คนให้เข้ากันค่ะ  ทดลองใช้กระดาษทิชชู หรือ สำลี จุ่มดู ความเข้มของสี ให้ได้ตามใจปราถนานะคะ หลังจากที่ได้สีดั่งใจแล้ว ก็นำถุงที่เตรียมไว้ค่ะ  จุ่มลงไปในสี  ในตัวอย่าง จุ่มสีเพียงแค่ครึ่ง ๆ ให้สีไล่ระดับสวยค่ะ  ไม่ต้องเน้นให้ระดับสีเท่าเทียมกันนะคะ ให้ดูแบบธรรมชาติ จะสวยกว่าค่ะ จากนั้นก็นำมาผึ่ง ตากไว้ให้แห้งค่ะ ก่อนที่จะนำไปบรรจุของชำร่วย ระหว่างที่รอให้ถุงแห้ง ก็มาตัดป้าย สำหรับติดของชำร่วยค่ะ ตัดเป็นวงกลม  หรือจะเป็นสี่เหลี่ยม ก็แล้วแต่ะใจปราถนานะคะ  จากนั้นก็เขีียนข้อความลงไปค่ะ  อย่าลืมเจาะที่ด้านบนของป้าย สำหรับใส่เชือกผูกป้ายกับของถุงนะคะ แค่นี้เองค่ะ ง่าย ๆ แต่ะน่ารักค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Fackbook / แฟนเพจ