หางานทำที่บ้าน รับงานแพ็คของชำร่วยมาทำที่บ้าน งานประดิษฐ์ด้วยฝีมือ: หนทางหาเงินพิ่มอีกทางที่น่าสนใจ หางานทำที่บ้าน งานคีย์ข้อมูล ใครก็ทำได้

หนทางหาเงินพิ่มอีกทางที่น่าสนใจ หางานทำที่บ้าน งานคีย์ข้อมูล ใครก็ทำได้

หนทางหาเงินพิ่มอีกทางที่น่าสนใจ หางานทำที่บ้าน งานคีย์ข้อมูล ใครก็ทำได้



ทุกวันนี้เงินเดือนคุณไม่พอใช้ใช่หรือไม่?? >>>> งานก็หายาก คนตกงานก็เยอะมากมาย งานคีย์ข้อมูล งานพิมพ์เอกสาร ทำงานผ่านเน็ต เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ น่าลองทำดูนะคะ ทำงานหลังเลิกงานประจำ เหมาะกับทุกคนที่ไม่ค่อยมีเวลา สามารถทำเป็น งานพาร์ทไทม์ หรือทำงานเต็มเวลาก็ได้ แล้วแต่คุณจะเลือก โทรสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ทุกวัน
คุณสมบัติ
1. เพศชาย / หญิง
2. อายุ  18 ขึ้นไป
3. วุฒิการศึกษา ม.3 – 6 ขึ้นไป ( หรือเทียบเท่า )
4. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Micosoft office เบื้องต้นได้
5. ขยัน มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับ

ติดต่อสมัครงานที่ คุณเปรมวิกา
รหัสติดต่องาน 094
เบอร์โทรศัพท์ 099-165-6804  ,  099-165-6805

( เปิดทำการทุกวัน จ-ศ 08.00 น. – 16.00 น./ ส-อ 08.00 น.-14.00 น. )

สถานที่ปฏิบัติงาน  :   พักอยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมลฑลเท่านั้น 
( พื้นที่อื่นสอบถามก่อน )

รับเฉพาะคนที่พักในเขตกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียง
โทรนัดล่วงหน้า เตรียมเอกสารให้ครบถ้วน แต่งกายสุภาพ

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมอยู่เชียงใหม่ แต่ผมอยากทำมาก
    ผมมีเวลาว่างมาก วันละหลายชั่วโมง
    ผมเรียนสายคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
    ผมอยากจะฝึกทักษะการพิมพ์ของผมด้วย
    พี่ๆพอจะมีวิธีที่จะทำให้ผมได้ทำงานนี้ไหมครับ

    ตอบลบ

Fackbook / แฟนเพจ